เที่ยวอุบลลาวใต้ เส้นทางมรดกโลกและธรรมชาติ พร้อมรถตู้อุบลลาวใต้ (4 วัน 3 คืน)

 

มรดกโลกและธรรมชาติ (4 วัน 3 คืน)

Day 1: อุบลราชธานี - ปราสาทหินวัดพู - ปากเซ
Day 2: น้ำตกตาดฟาน - น้ำตกตาดเยื้อง - ปากเซ
Day 3: สี่พันดอน - แม่น้ำโขง
Day 4: ปากเซ - ตลาดเช้าปากเซ - อุบลราชธานี 

 

Day 1 เยี่ยมชมปราสาทหินวัดพูและพักผ่อนที่ปากเซ: อุบลราชธานี - ปราสาทหินวัดพู - ปากเซ

เริ่มต้นการเดินทางจากอุบลราชธานี มุ่งหน้าสู่ด่านช่องเม็ก ข้ามพรมแดนสู่ลาวใต้ และเดินทางต่อไปยัง ปราสาทหินวัดพู (Vat Phou) ซึ่งเป็นมรดกโลกที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก ปราสาทหินวัดพูเป็นศาสนสถานในศาสนาฮินดูที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี ตั้งอยู่บนเชิงเขาของภูเขาภูแก้ว สำรวจปราสาทหินวัดพู ที่มีความงดงามและความสำคัญทางวัฒนธรรม ชมสถาปัตยกรรมอันวิจิตรที่แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองของอาณาจักรขอมในอดีต รวมถึงเสาหินแกะสลักที่บอกเล่าเรื่องราวทางศาสนาและประวัติศาสตร์ หลังจากการสำรวจวัดพู เดินทางต่อไปยังเมือง ปากเซ เมืองหลักของลาวใต้ เพื่อเข้าพักที่โรงแรมในเมืองและพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบริมแม่น้ำโขง
เดินเล่นรอบๆ เมืองปากเซและรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารท้องถิ่น ลิ้มลองอาหารลาวและอาหารพื้นเมืองของลาวใต้

 

Day 2 สำรวจน้ำตกตาดฟานและน้ำตกตาดเยื้อง: น้ำตกตาดฟาน - น้ำตกตาดเยื้อง - ปากเซ

เดินทางออกจากปากเซเพื่อเยี่ยมชม น้ำตกตาดฟาน น้ำตกที่สูงที่สุดในลาวใต้ ด้วยกระแสน้ำที่ไหลลงมาจากหน้าผาสูงชัน น้ำตกนี้เป็นที่รู้จักในเรื่องความงดงามและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ต่อด้วยการเยี่ยมชม น้ำตกตาดเยื้อง ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากตาดฟาน น้ำตกแห่งนี้มีความโดดเด่นด้วยกระแสน้ำที่ไหลลงมาจากผาหินหลายชั้น ทำให้เกิดเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามและเงียบสงบ
เดินเล่นรอบๆ น้ำตกและสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่บริสุทธิ์ มีโอกาสได้ถ่ายภาพและพักผ่อนในบรรยากาศที่สดชื่นของป่าเขตร้อน
เดินทางกลับสู่เมืองปากเซ เข้าพักที่โรงแรมเดิม และเพลิดเพลินกับการพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบของเมือง

 

Day 3 สำรวจสี่พันดอนและชมน้ำตกคอนพะเพ็ง: สี่พันดอน - แม่น้ำโขง

ออกเดินทางจากปากเซ มุ่งหน้าไปยังบริเวณ สี่พันดอน ซึ่งเป็นหมู่เกาะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในแม่น้ำโขง สี่พันดอนเป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติอันงดงามและเป็นที่อยู่อาศัยของโลมาน้ำจืดที่หายาก
นั่งเรือสำรวจแม่น้ำโขงรอบ ๆ บริเวณสี่พันดอน พร้อมชม โลมาน้ำจืด ซึ่งเป็นสัตว์ที่พบได้ยากและมีเสน่ห์เป็นพิเศษ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่สงบและเงียบสงบ พร้อมทั้งชื่นชมความงดงามของแม่น้ำโขงที่ล้อมรอบด้วยภูเขาและป่าเขตร้อน เดินทางต่อไปยัง น้ำตกคอนพะเพ็ง น้ำตกที่ยิ่งใหญ่และงดงามที่สุดในลาวใต้ น้ำตกนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ไนแองการาแห่งเอเชีย” ด้วยกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวและตกลงมาจากที่สูง คุณสามารถถ่ายภาพและชมวิวทิวทัศน์รอบ ๆ น้ำตกที่น่าตื่นตาตื่นใจ
เข้าพักที่รีสอร์ทริมโขงที่มีบรรยากาศดี พักผ่อนและสัมผัสกับความสงบของธรรมชาติริมแม่น้ำ

 

Day 4 ช้อปปิ้งในตลาดเช้าปากเซและเดินทางกลับสู่อุบลราชธานี: ปากเซ - ตลาดเช้าปากเซ - อุบลราชธานี

หลังจากรับประทานอาหารเช้า เดินทางกลับสู่เมืองปากเซ และแวะช้อปปิ้งที่ ตลาดเช้าปากเซ ตลาดที่เต็มไปด้วยสินค้าพื้นเมือง อาหารสด และของฝากจากลาวใต้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง เช่น ผ้าทอมือ กาแฟลาว และของฝากต่างๆ กลับบ้าน เดินทางกลับสู่อุบลราชธานีผ่านด่านช่องเม็ก ระหว่างทางสามารถแวะพักเพื่อทานอาหารกลางวันและพักผ่อนก่อนที่จะเดินทางต่อ ถึงอุบลราชธานี จบทริปที่เต็มไปด้วยประสบการณ์การสำรวจวัฒนธรรมและธรรมชาติที่สวยงามในลาวใต้

 

ราคา

  1. ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท / ต่อวัน (นั่งได้ 9 ท่าน) ไม่รวมน้ำมันจ่ายตามจริง
  2. บริการ ไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวัน เพื่อความปลอดภัยของคณะ 

 

ราคาไม่รวม

  1. ค่าเอารถข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน (ประมาณการณ์ 2,500 บาท)
  2. ค่าผู้โดยสารข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน 
  3. น้ำมันเติมเองตามจริง เริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
  4. ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
  5. ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
  6. ค่าโรงแรม จัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
  7. หัวหน้าทัวร์ วันละ 1,500 บาท
  8. ค่าอาหาร จัดให้ตามงบประมาณของท่าน
  9. ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

 

การจองและจ่ายเงิน

รถตู้ลาวใต้ รับจากสนามบินอุบล รถไฟอุบล เริ่มต้นวันละ 2,200 บาท ออกใบกำกับภาษีได้ โทร 098-269-5866 (มีบริการไกด์ลาว และผ่านแดน)

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk

 



เที่ยวลาวใต้ช่วงเดือนไหนดี, ลาวใต้มีที่เที่ยวอะไรบ้าง, ลาวตอนใต้ไปยังไง, ลาวใต้เดินยากไหม, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง, เที่ยวลาวใต้จากอุบล, เที่ยวลาวใต้ช่วงไหนดี, เที่ยวลาวใต้2วัน1คืน, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง2567, เที่ยวลาวใต้แบบประหยัด, ทัวร์ลาวใต้2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้4วัน3คืน, ทัวร์ลาวใต้บริษัทไหนดี, ทัวร์ลาวใต้จากอุบล2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้1วันทัวร์ลาวใต้จากอุบล3วัน2คืน, ทัวร์ลาวใต้2567, รถตู้เที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่า, รถตู้พร้อมคนขับ, รถตู้วีไอพี, บริการรถตู้, บริการรถตู้เที่ยวลาว, เที่ยวลาว, ทัวร์ลาว, รถตู้อุบล, เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาวใต้, รถตู้, ลาวใต้, รถตู้เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาว, รถตู้ฝั่งลาว, ทัวรืเที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่าอุบล, รถตู้ข้ามลาวมุกดาหาร, รถตู้อุบลช่องเม็ก, รถตู้ไปช่องเม็กราคา