เที่ยวอุบลลาวใต้ ทัวร์ประวัติศาสตร์และศิลปะ พร้อมรถตู้ลาวใต้ (3 วัน 2 คืน)

 

ทัวร์ประวัติศาสตร์และศิลปะวัฒนธรรมในลาวใต้ (3 วัน 2 คืน)

 

Day 1: อุบลราชธานี - ปราสาทหินวัดพู - ปากเซ
Day 2: สี่พันดอน - แม่น้ำโขง
Day 3: ตลาดเช้าปากเซ - อุบลราชธานี

 

Day 1 เยี่ยมชมปราสาทหินวัดพูและพักผ่อนที่ปากเซ: อุบลราชธานี - ปราสาทหินวัดพู - ปากเซ

เริ่มต้นการเดินทางจาก อุบลราชธานี โดยมุ่งหน้าสู่ ปราสาทหินวัดพู (Vat Phou) ซึ่งเป็นมรดกโลกที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก ปราสาทหินวัดพูตั้งอยู่บนเชิงเขาของภูเขาภูแก้ว และเป็นศาสนสถานในศาสนาฮินดูที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี ชมสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและความงดงามของปราสาทที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน สำรวจเสาหินแกะสลักและพระเจดีย์ทรงระฆังที่มีลักษณะคล้ายพระเจดีย์พุทธคยาในอินเดีย ถ่ายภาพและเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และศิลปกรรมโบราณของปราสาทแห่งนี้ เดินทางต่อไปยังเมือง ปากเซ เมืองหลักของแขวงจำปาสัก ที่มีบรรยากาศดีริมแม่น้ำโขง
เช็คอินเข้าพักที่โรงแรมในปากเซ จากนั้นพักผ่อนหรือสำรวจเมืองปากเซเบาๆ อาจเลือกเดินเล่นริมน้ำหรือทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารท้องถิ่น

 

Day 2 สำรวจสี่พันดอนและศิลปะพื้นบ้าน: สี่พันดอน - แม่น้ำโขง

ออกเดินทางไปยัง สี่พันดอน (Four Thousand Islands) ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ในแม่น้ำโขง มีลักษณะเป็นเขตน้ำตื้นที่มีเกาะเล็กเกาะน้อยจำนวนมาก นั่งเรือสำรวจหมู่เกาะ ชมวิถีชีวิตท้องถิ่นและศิลปะพื้นบ้าน ทุกท่านจะได้สัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติและประเพณีท้องถิ่น
ชมโลมาน้ำจืด ที่อาศัยอยู่ในแม่น้ำโขง บริเวณนี้มีโอกาสเห็นโลมาน้ำจืดที่หายากในธรรมชาติ
จากนั้นเยี่ยมชมหมู่บ้านท้องถิ่นในสี่พันดอนและสัมผัสกับ ศิลปะพื้นบ้าน และวิถีชีวิตของชาวบ้าน เช่น การทอผ้าพื้นเมือง การทำเครื่องประดับ และการผลิตสินค้าหัตถกรรมต่างๆ
เช็คอินเข้าพักที่ รีสอร์ทริมโขง ที่มีบรรยากาศสงบและสวยงาม ติดริมน้ำ คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเพลิดเพลินกับวิวแม่น้ำโขง รับประทานอาหารเย็นที่รีสอร์ท พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินที่งดงามเหนือแม่น้ำโขง

 

Day 3 ตลาดเช้าปากเซและเดินทางกลับสู่อุบลราชธานี: ตลาดเช้าปากเซ - อุบลราชธานี

เดินทางกลับสู่เมือง ปากเซ และแวะที่ ตลาดเช้าปากเซ เพื่อซื้อของฝากและสัมผัสบรรยากาศชีวิตเช้าของเมือง ตลาดนี้เต็มไปด้วยสินค้าท้องถิ่น เช่น ผลไม้สด ผ้าทอมือ และของฝากต่างๆ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง เช่น กาแฟลาว ผ้าทอมือ และอาหารพื้นเมือง
รับประทานอาหารเช้าที่ตลาดหรือในเมือง จากนั้นเดินทางกลับสู่อุบลราชธานีผ่านด่านช่องเม็ก ระหว่างทางอาจแวะพักเพื่อทานอาหารกลางวันและพักผ่อนก่อนเดินทางต่อ ถึงอุบลราชธานี จบทริปที่เต็มไปด้วยการสำรวจวัฒนธรรม ศิลปะพื้นบ้าน และความงดงามของธรรมชาติในลาวใต้

 

ราคา

  1. ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท / ต่อวัน (นั่งได้ 9 ท่าน) ไม่รวมน้ำมันจ่ายตามจริง
  2. บริการ ไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวัน เพื่อความปลอดภัยของคณะ 

 

ราคาไม่รวม

  1. ค่าเอารถข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน (ประมาณการณ์ 2,500 บาท)
  2. ค่าผู้โดยสารข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน 
  3. น้ำมันเติมเองตามจริง เริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
  4. ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
  5. ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
  6. ค่าโรงแรม จัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
  7. หัวหน้าทัวร์ วันละ 1,500 บาท
  8. ค่าอาหาร จัดให้ตามงบประมาณของท่าน
  9. ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

 

การจองและจ่ายเงิน

รถตู้ลาวใต้ รับจากสนามบินอุบล รถไฟอุบล เริ่มต้นวันละ 2,200 บาท ออกใบกำกับภาษีได้ โทร 098-269-5866 (มีบริการไกด์ลาว และผ่านแดน)

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk

 



เที่ยวลาวใต้ช่วงเดือนไหนดี, ลาวใต้มีที่เที่ยวอะไรบ้าง, ลาวตอนใต้ไปยังไง, ลาวใต้เดินยากไหม, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง, เที่ยวลาวใต้จากอุบล, เที่ยวลาวใต้ช่วงไหนดี, เที่ยวลาวใต้2วัน1คืน, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง2567, เที่ยวลาวใต้แบบประหยัด, ทัวร์ลาวใต้2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้4วัน3คืน, ทัวร์ลาวใต้บริษัทไหนดี, ทัวร์ลาวใต้จากอุบล2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้1วันทัวร์ลาวใต้จากอุบล3วัน2คืน, ทัวร์ลาวใต้2567, รถตู้เที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่า, รถตู้พร้อมคนขับ, รถตู้วีไอพี, บริการรถตู้, บริการรถตู้เที่ยวลาว, เที่ยวลาว, ทัวร์ลาว, รถตู้อุบล, เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาวใต้, รถตู้, ลาวใต้, รถตู้เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาว, รถตู้ฝั่งลาว, ทัวรืเที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่าอุบล, รถตู้ข้ามลาวมุกดาหาร, รถตู้อุบลช่องเม็ก, รถตู้ไปช่องเม็กราคา