ท่องเที่ยวลาวใต้เชิงสุขภาพ พร้อมรถตู้อุบลลาวใต้ (3 วัน 2 คืน)

 

ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การพักผ่อนและฟื้นฟูในลาวใต้ (3 วัน 2 คืน)

Day 1: อุบลราชธานี - ปากเซ - สปาและออนเซ็น - ปากเซ
Day 2: สี่พันดอน - ล่องเรือ - สปา - แม่น้ำโขง
Day 3: ปากเซ - อุบลราชธานี

 

Day 1 พักผ่อนที่ปากเซและสัมผัสสปา: อุบลราชธานี - ปากเซ - สปาและออนเซ็น - ปากเซ

ออกเดินทางจาก อุบลราชธานี ไปยัง ปากเซ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 3-4 ชั่วโมง ข้ามด่านช่องเม็กเข้าสู่ลาวใต้ เมื่อถึงปากเซ เช็คอินเข้าพักที่โรงแรมในปากเซ จากนั้นมุ่งหน้าไปที่ สปาและออนเซ็น ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เพลิดเพลินกับการทำสปาที่มีบริการครบวงจร เช่น การนวดตัว การอบสมุนไพร หรือการแช่ในออนเซ็นน้ำร้อน ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการคลายเครียดและฟื้นฟูร่างกาย
หลังจากการพักผ่อนที่สปา คุณสามารถใช้เวลาที่เหลือในการสำรวจเมืองปากเซแบบสบายๆ หรือพักผ่อนที่โรงแรม รับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารท้องถิ่นในปากเซ ลิ้มลองเมนูพิเศษที่มีรสชาติของลาว

 

Day 2 สำรวจสี่พันดอนและการผ่อนคลายที่รีสอร์ท: สี่พันดอน - ล่องเรือ - สปา - แม่น้ำโขง

ออกเดินทางจากปากเซไปยัง สี่พันดอน (Four Thousand Islands) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในลาวใต้ นั่งเรือสำรวจเกาะเล็กเกาะน้อยในแม่น้ำโขง ชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามและการใช้ชีวิตของชาวบ้านในพื้นที่นี้
หลังจากการเดินทางทางน้ำและการสำรวจ สัมผัสกับ การผ่อนคลายที่สปา ในรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง บริการต่างๆ เช่น การนวดตัวและการแช่ตัวในน้ำร้อน จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายและทำให้คุณรู้สึกสดชื่น
เช็คอินเข้าพักที่ รีสอร์ทริมโขง ซึ่งมอบวิวที่สวยงามของแม่น้ำโขง รีสอร์ทนี้มีบรรยากาศสงบและเหมาะสำหรับการพักผ่อน รับประทานอาหารเย็นที่รีสอร์ท ลิ้มลองอาหารลาวที่มีรสชาติสดใหม่ พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินที่งดงาม

 

 

Day 3 กลับปากเซและช้อปปิ้งก่อนเดินทางกลับอุบลราชธานี: ปากเซ - อุบลราชธานี

เช็คเอาท์จากรีสอร์ทและเดินทางกลับสู่ ปากเซ เมื่อถึงปากเซ ใช้เวลาช้อปปิ้งที่ ตลาดท้องถิ่น หรือร้านค้าเพื่อซื้อของฝากและสัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่น เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง เช่น ผ้าทอมือ กาแฟลาว และของฝากอื่นๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากนั้นรับประทานอาหารกลางวันในปากเซ ก่อนเดินทางกลับสู่อุบลราชธานี
ถึงอุบลราชธานี จบทริปที่เน้นการพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย พร้อมทั้งสัมผัสกับวัฒนธรรมและธรรมชาติของลาวใต้

 

ราคา

  1. ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท / ต่อวัน (นั่งได้ 9 ท่าน) ไม่รวมน้ำมันจ่ายตามจริง
  2. บริการ ไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวัน เพื่อความปลอดภัยของคณะ 

 

ราคาไม่รวม

  1. ค่าเอารถข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน (ประมาณการณ์ 2,500 บาท)
  2. ค่าผู้โดยสารข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน 
  3. น้ำมันเติมเองตามจริง เริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
  4. ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
  5. ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
  6. ค่าโรงแรม จัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
  7. หัวหน้าทัวร์ วันละ 1,500 บาท
  8. ค่าอาหาร จัดให้ตามงบประมาณของท่าน
  9. ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

 

การจองและจ่ายเงิน

รถตู้ลาวใต้ รับจากสนามบินอุบล รถไฟอุบล เริ่มต้นวันละ 2,200 บาท ออกใบกำกับภาษีได้ โทร 098-269-5866 (มีบริการไกด์ลาว และผ่านแดน)

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk

 



เที่ยวลาวใต้ช่วงเดือนไหนดี, ลาวใต้มีที่เที่ยวอะไรบ้าง, ลาวตอนใต้ไปยังไง, ลาวใต้เดินยากไหม, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง, เที่ยวลาวใต้จากอุบล, เที่ยวลาวใต้ช่วงไหนดี, เที่ยวลาวใต้2วัน1คืน, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง2567, เที่ยวลาวใต้แบบประหยัด, ทัวร์ลาวใต้2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้4วัน3คืน, ทัวร์ลาวใต้บริษัทไหนดี, ทัวร์ลาวใต้จากอุบล2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้1วันทัวร์ลาวใต้จากอุบล3วัน2คืน, ทัวร์ลาวใต้2567, รถตู้เที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่า, รถตู้พร้อมคนขับ, รถตู้วีไอพี, บริการรถตู้, บริการรถตู้เที่ยวลาว, เที่ยวลาว, ทัวร์ลาว, รถตู้อุบล, เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาวใต้, รถตู้, ลาวใต้, รถตู้เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาว, รถตู้ฝั่งลาว, ทัวรืเที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่าอุบล, รถตู้ข้ามลาวมุกดาหาร, รถตู้อุบลช่องเม็ก, รถตู้ไปช่องเม็กราคา