ตระเวนอาหารพื้นเมือง เส้นทางอุบลลาวใต้ และรถตู้ลาวใต้ส่วนตัว (4 วัน 3 คืน)

 

ตระเวนอาหารพื้นเมือง วัฒนธรรมและธรรมชาติลาวใต้ (4 วัน 3 คืน)

 

Day 1: อุบลราชธานี - ตลาดเช้าปากเซ - ปากเซ
Day 2: น้ำตกตาดฟาน - ตาดเยื้อง - ปากเซ
Day 3: หมู่บ้านชนบทปากซอง - ไร่กาแฟ - ปากซอง
Day 4: ปากเซ - อุบลราชธานี

 

Day 1 สำรวจตลาดเช้าปากเซและชิมอาหารพื้นเมือง: อุบลราชธานี - ตลาดเช้าปากเซ - ปากเซ

เริ่มต้นการเดินทางจากอุบลราชธานี ข้ามพรมแดนสู่ลาวใต้ที่ด่านช่องเม็ก และเดินทางต่อไปยังเมืองปากเซ เมืองหลวงของแขวงจำปาสัก เยี่ยมชม ตลาดเช้าปากเซ ที่เป็นแหล่งรวมของสินค้าท้องถิ่นและอาหารพื้นเมืองที่สดใหม่ ตลาดเช้าปากเซเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวา คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวลาวใต้ และสามารถชิมอาหารพื้นเมืองที่หลากหลาย เช่น เฝอ, ข้าวเปียก, และขนมพื้นบ้านต่างๆ
หลังจากเดินเที่ยวตลาดเช้าและรับประทานอาหารท้องถิ่นแล้ว เช็คอินเข้าพักที่โรงแรมในปากเซ และใช้เวลาที่เหลือในการพักผ่อนหรือสำรวจเมืองปากเซเพิ่มเติม เดินเล่นริมแม่น้ำโขงหรือเลือกชมวัดวาอารามในเมืองที่มีสถาปัตยกรรมแบบลาว
รับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารท้องถิ่นในปากเซ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศยามค่ำคืนที่เงียบสงบของเมือง

 

Day 2 เยี่ยมชมน้ำตกตาดฟานและตาดเยื้อง: น้ำตกตาดฟาน - ตาดเยื้อง - ปากเซ

เดินทางจากปากเซเพื่อสำรวจ น้ำตกตาดฟาน น้ำตกที่สูงที่สุดในลาวใต้ ด้วยกระแสน้ำที่ไหลลงมาจากหน้าผาที่สูงชัน น้ำตกนี้ถูกล้อมรอบด้วยป่าดิบชื้น ทำให้บรรยากาศสดชื่นและสงบ หลังจากเยี่ยมชมน้ำตกตาดฟานแล้ว เดินทางต่อไปยัง น้ำตกตาดเยื้อง น้ำตกที่มีความสวยงามไม่แพ้กัน น้ำตกนี้มีลักษณะเป็นชั้นๆ ของหินซึ่งกระแสน้ำไหลลงมาอย่างนุ่มนวล คุณสามารถเดินสำรวจบริเวณรอบๆ น้ำตก ถ่ายภาพ หรือพักผ่อนในธรรมชาติที่เงียบสงบ
จากนั้นเดินทางกลับสู่ปากเซและพักผ่อนที่โรงแรม ในช่วงเย็นสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองหรือของฝากจากร้านค้าที่อยู่ในเมืองได้ รับประทานอาหารเย็นในปากเซ ลิ้มลองเมนูพิเศษที่มีส่วนประกอบจากปลาสดๆ จากแม่น้ำโขง และสัมผัสกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารลาวใต้

 

Day 3 สัมผัสชีวิตชนบทและเยี่ยมชมไร่กาแฟในปากซอง: หมู่บ้านชนบทปากซอง - ไร่กาแฟ - ปากซอง

ออกเดินทางจากปากเซไปยังอำเภอ ปากซอง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีภูมิประเทศที่สูงกว่าและอากาศเย็นสบาย ปากซองเป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งปลูกกาแฟคุณภาพดีของลาวใต้ คุณจะได้สัมผัสกับ ชีวิตชนบท ของชาวลาวใต้ โดยการเยี่ยมชมหมู่บ้านท้องถิ่น ชิมอาหารพื้นเมือง และพูดคุยกับชาวบ้านที่เป็นกันเอง เยี่ยมชม ไร่กาแฟ ในปากซอง ที่ปลูกกาแฟพันธุ์อาราบิกาและโรบัสตาที่มีคุณภาพ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการปลูกกาแฟตั้งแต่การปลูก การเก็บเกี่ยว ไปจนถึงกระบวนการผลิตกาแฟสำเร็จรูป นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ลิ้มลองกาแฟสดๆ จากไร่ และซื้อกาแฟที่มีคุณภาพสูงกลับไปเป็นของฝาก
เช็คอินเข้าพักที่รีสอร์ทในปากซอง รีสอร์ทนี้มักจะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม คุณสามารถพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ หรือเลือกทำกิจกรรมในพื้นที่ เช่น การเดินป่า หรือการปั่นจักรยาน รับประทานอาหารเย็นที่รีสอร์ท พร้อมเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่งดงามของทุ่งกาแฟและภูเขารอบๆ

 

Day 4 แวะช้อปปิ้งและเดินทางกลับสู่อุบลราชธานี: ปากเซ - อุบลราชธานี

หลังจากรับประทานอาหารเช้า เดินทางกลับสู่ ปากเซ และแวะช้อปปิ้งที่ร้านของฝากหรือหัตถกรรมพื้นบ้านในเมือง คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง เช่น ผ้าทอมือ กาแฟลาว และของฝากอื่นๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
เดินทางกลับสู่อุบลราชธานีผ่านด่านช่องเม็ก ระหว่างทางสามารถแวะพักเพื่อทานอาหารกลางวันและพักผ่อนก่อนที่จะเดินทางต่อ
ถึงอุบลราชธานี จบทริปที่เต็มไปด้วยการสำรวจวัฒนธรรม ชีวิตชนบท และธรรมชาติของลาวใต้

 

ราคา

  1. ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท / ต่อวัน (นั่งได้ 9 ท่าน) ไม่รวมน้ำมันจ่ายตามจริง
  2. บริการ ไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวัน เพื่อความปลอดภัยของคณะ 

 

ราคาไม่รวม

  1. ค่าเอารถข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน (ประมาณการณ์ 2,500 บาท)
  2. ค่าผู้โดยสารข้ามพรมแดน จ่ายเองตามจริง ณ หน้างาน 
  3. น้ำมันเติมเองตามจริง เริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
  4. ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
  5. ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
  6. ค่าโรงแรม จัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
  7. หัวหน้าทัวร์ วันละ 1,500 บาท
  8. ค่าอาหาร จัดให้ตามงบประมาณของท่าน
  9. ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

 

การจองและจ่ายเงิน

รถตู้ลาวใต้ รับจากสนามบินอุบล รถไฟอุบล เริ่มต้นวันละ 2,200 บาท ออกใบกำกับภาษีได้ โทร 098-269-5866 (มีบริการไกด์ลาว และผ่านแดน)

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk

 



เที่ยวลาวใต้ช่วงเดือนไหนดี, ลาวใต้มีที่เที่ยวอะไรบ้าง, ลาวตอนใต้ไปยังไง, ลาวใต้เดินยากไหม, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง, เที่ยวลาวใต้จากอุบล, เที่ยวลาวใต้ช่วงไหนดี, เที่ยวลาวใต้2วัน1คืน, เที่ยวลาวใต้ด้วยตัวเอง2567, เที่ยวลาวใต้แบบประหยัด, ทัวร์ลาวใต้2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้4วัน3คืน, ทัวร์ลาวใต้บริษัทไหนดี, ทัวร์ลาวใต้จากอุบล2วัน1คืน, ทัวร์ลาวใต้1วันทัวร์ลาวใต้จากอุบล3วัน2คืน, ทัวร์ลาวใต้2567, รถตู้เที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่า, รถตู้พร้อมคนขับ, รถตู้วีไอพี, บริการรถตู้, บริการรถตู้เที่ยวลาว, เที่ยวลาว, ทัวร์ลาว, รถตู้อุบล, เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาวใต้, รถตู้, ลาวใต้, รถตู้เที่ยวลาวใต้, รถตู้ลาว, รถตู้ฝั่งลาว, ทัวรืเที่ยวลาว, รถตู้ให้เช่าอุบล, รถตู้ข้ามลาวมุกดาหาร, รถตู้อุบลช่องเม็ก, รถตู้ไปช่องเม็กราคา