อัพเดตขอวีซ่าสเปน 2567 วีธีขอวีซ่าสเปน วีซ่าท่องเที่ยวสเปน

 

อัพเดตขอวีซ่าสเปน 2567


วิธีขอวีซ่าสเปน (SPAIN) วีซ่าท่องเที่ยวสเปน

 

เว็บไซต์จองคิวและขอวีซ่า

https://thailand.blsspainvisa.com/thai/index.php

รายการเอกสารวีซ่าท่องเที่ยวสเปน : 

  • ใบจองตั๋วเครื่องบินภาษาอังกฤษ ยังไม่จำเป็นต้องซื้อ เป็นแต่เพียงใบจองก็พอ 
  • แผนการท่องเที่ยว เอกสารภาษาอังกฤษ
  • ใบจองที่พัก เอกสารภาษาอังกฤษ
  • ประกันภัยเดินทาง วงเงินขั้นต่ำ 30,000 ยูโร
  • แบบฟอร์มกรอกคำร้องขอวีซ่า ควรเช็คให้เป็นแบบล่าสุด กรอกด้วยภาษาอังกฤษ ตัวพิมพ์ใหญ่ ให้เรียบร้อย เด็กให้ผู้ใหญ่กรอกแทน และพ่อแม่เป็นผู้เซ็นต์แทนได้เลย
  • รูปถ่ายขนาด 3.5 c.m. x 4.5 c.m. จำนวน 2 รูป (ไม่สวมแว่น) พื้นหลังสีขาวเท่านั้น 
  • พาสปอร์ตเล่มปัจจุบันเล่มจริงที่มีอายุคงเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับจากวันที่กำหนดออกจากประเทศปลายทางหรือวันสุดท้ายที่บินกลับไทย) หากมีเล่มเก่า ควรเอาไปด้วย และให้ถ่ายสำเนาหน้าพาสปอร์ตเล่มปัจจุบัน 2 ใบและเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง, หากเคยมีวีซ่าเชงเก้นมาแล้วในรอบ 3 ปี ให้ถ่ายเอกสารหน้าวีซ่านั้น และรับรองสำเนาถูกต้อง ยื่นประกอบด้วย
  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ถ้าเป็นเด็กเล็กยังเซ็นชื่อตัวเองยังไม่ได้ ให้บิดากับมารดาทั้ง 2 คนเป็นผู้เซ็นรับรองสำเนาถูกต้องแทนบุตร / กรณีเด็กต่ำกว่า 6 ปี ใช้สูติบัตรหรือบัตรประชาชน / วันไปยื่น เด็กไม่ต้องไป พ่อแม่สามารถกรอกและเซ็นต์แบบฟอร์ม รวมทั้งขอวีซ่าแทนได้เลย (สำเนาบัตรบัตรประชาชน ไม่ต้องแปล)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ถ้าเป็นเด็กเล็กยังเซ็นชื่อตัวเองยังไม่ได้ ให้บิดากับมารดาทั้ง 2 คนเป็นผู้เซ็นรับรองสำเนาถูกต้องแทนบุตร (กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จะต้องแปลทะเบียนบ้าน แต่ผู้ใหญ่อายุมากกว่า 20 ปี ไม่ต้องแปลทะเบียนบ้าน)
  • สำเนาสูติบัตรสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีพร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ถ้าเป็นเด็กเล็กยังเซ็นชื่อตัวเองยังไม่ได้ ให้บิดากับมารดาทั้ง 2 คนเป็นผู้เซ็นรับรองสำเนาถูกต้องแทนบุตร เนื่องจากให้บิดาหรือมารดาเป็นผู้สปอนเซอร์ จะต้องทำการแปลสูติบัตร เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันความสัมพันธ์กับบิดามารดา (ในวันยื่นวีซ่า จะต้องถือสูติบัตรตัวจริงไปด้วย) เอกสารจะต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ
  • สำเนาทะเบียนสมรส, ใบหย่า, ใบเปลี่ยนชื่อ ใบเปลี่ยนนามสกุล, สูติบัตรสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี (ถ้ามี) เอกสารจะต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ
  • หลักฐานการเงิน ใช้บัญชีส่วนตัวประเภทออมทรัพย์เท่านั้น ไม่สามารถใช้บัญชีบริษัท, บัญชีเงินฝากประจำ หรือกระแสรายวัน โดยจะต้องใช้ทั้ง 2 อย่าง คือ

1. หนังสือรับรองบัญชีภาษาอังกฤษเพื่อแสดงยอดเงินคงเหลือในบัญชี ออกโดยธนาคารไม่เกิน 7 วันก่อนวันทำวีซ่า
2. สเตทเม้นท์ธนาคารภาษาอังกฤษ ย้อนหลัง 3 เดือน ออกโดยธนาคาร (ชื่อเจ้าของบัญชีจะต้องเป็นภาษาอังกฤษ) ออกโดยธนาคารไม่เกิน 7 วันก่อนวันทำวีซ่า 

  • กรณีมีผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เช่น ครอบครัว / บุตร / คู่สมรส: ให้เจ้าของบัญชีหลัก ที่เป็นสปอนเซอร์ พิมพ์หนังสือรับรองเป็นผู้ sponsor เป็นภาษาอังกฤษด้วยตนเองว่าจะเป็นผู้สปอร์นเซอร์การเดินทาง ระบุความสัมพันธ์ และแนบสำเนาหลักฐานการเงิน 2 อย่างของผู้สปอนเซอร์ พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง (ผู้เป็นสปอนเซอร์ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สถานทูต) - - อย่าลืมแนบสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่สปอนเซอร์ (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง) พร้อมกับแนบเอกสารที่ระบุความสัมพันธ์ เช่น ใบสมรส หรือทะเบียนบ้าน - - กรณีสมรส แต่ไม่ได้จดทะเบียน ให้ยื่นสูติบัตรลูก หรือให้ทำหนังสือชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ และเซ็นต์ชื่อในหนังสือทั้งสองท่าน
  • หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษฉบับจริง ระบุชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด ตำแหน่ง วันเริ่มต้นทำงาน วันลา (เพื่อแสดงว่าเราจะกลับมาทำงานตามเดิม) และประทับตราบริษัท ไม่ต้องรับรองคำแปลที่สถานกงสุล
  • กรณีเจ้าของกิจการแนบใบจดทะเบียนการค้า หรือหนังสือรับรองบริษัท (หนังสือรับรองบริษัท ใช้ฉบับจริงเท่านั้น ใช้เฉพาะหน้าแรกที่มีชื่อกรรมการบริษัท เอกสารพึ่งออกโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้าไม่เกิน 1 เดือนก่อนวันทำวีซ่า (เอกสารจะต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ)
  • กรณีเกษียณอายุ แสดงบัตรข้าราชการบำเหน็จบำนาญ พร้อมสำเนา และเซ็นต์รับรองถูกต้อง
  • กรณีข้าราชการ แสดงบัตรประจำตัวข้าราชการ พร้อมสำเนา และเซ็นต์รับรองถูกต้อง
  • กรณีนักเรียน นักศึกษา แสดงหนังสือรับรองสถานภาพนักศึกษาภาษาอังกฤษฉบับจริง
  • กรณีประกอบอาชีพอิสระ ให้ทำหนังสือชี้แจงเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อชี้แจงที่มาของรายได้ พร้อมแนบหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ทะเบียนหุ้น /รูปถ่ายร้านค้า
  • กรณีเป็นแม่บ้าน ไม่มีที่มาของรายได้ ให้ใช้สำเนาหลักฐานการเงินของสามียื่นแทนหลักฐานการเงินของตัวเอง พร้อมแนบจดหมาย sponspr ภาษาอังกฤษจากสามีที่แจ้งจะรับรองค่าใช้จ่ายภรรยา พร้อมแนบสำเนาหน้าพาสปอร์ตของสามี และหลักฐานแสดงความสัมพันธ์ เช่น สำเนาทะเบียนสมรส (เอกสารจะต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ) หรือหากไม่ได้จดทะเบียนสมรส ให้ยื่นสูติบัตรของลูกหรือทะเบียนบ้านของลูกแทน เพราะจะมีชื่อบิดากับมารดาในเอกสารของลูก (เอกสารจะต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ) / ผู้สปอนเซอร์อย่าลืมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารสำเนาทุกใบ 

รับทำวีซ่าประเทศสเปน ค่าบริการวีซ่าสเปน/วีซ่าท่องเที่ยวสเปน 

ราคาวีซ่าท่องเที่ยวประเทศสเปน ราคาท่านละ 2,850 บาท 

ราคานี้ลูกค้าทำใบจองที่พักทุกคืนเอง โดยลูกค้าส่งไฟล์เอกสารใบจองให้ (หากลูกค้าจองทัวร์กับบริษัท ซึ่งบริษัทจะมีใบโปรแกรมเที่ยวและใบจองที่พักทุกคืนให้ยื่นวีซ่า)  แต่หากลูกค้าเที่ยวเองไม่ได้ไปกับทัวร์ บริษัทจะจัดทำไฟล์เอกสารแพลนการเดินทางให้ท่าน  ท่านไม่ต้องพิมพ์เอกสารเอง แต่บริษัทจะทำเอกสารอิงตามแพลนเที่ยวจริงของลูกค้า โดยอิงข้อมูลจากใบจองโรงแรมที่ลูกค้าส่งให้

 

ค่าบริการดังกล่าว ไม่รวมราคาดังนี้ : 

 1. ไม่รวมค่าสมัครวีซ่าของสถานทูต 90ยูโรกับค่าบริการต่างๆ ทั้งหมดของศูนย์ยื่นวีซ่า  ฺBLS กับค่าจัดส่งพาสปอร์ตกลับไปที่บ้านลูกค้าทางไปรษณีย์ รวมทั้งหมดประมาณท่านละ 4,500 บาท โดยลูกค้าจ่ายเองโดยตรงในวันสมัครวีซ่ากับศูนย์ยื่นวีซ่า/และไม่รวมค่าบริการเสริมพิเศษอื่นๆ ทั้งหมดของ BLS

 2. ไม่รวมค่าแปลเอกสาร หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่มเติม เบื้องต้นลูกค้าสามารถลองขอคัดเอกสารภาษาอังกฤษกับหน่วยงานราชการก่อนนะคะ หลังจากได้เอกสารจากลูกค้าเราจะแจ้งค่าแปลและลูกค้าโปรดโอนเงินเพิ่ม คิดค่าแปลหน้าละ 300 บาท สำหรับการแปล ดังนี้ ใบหย่า ใบสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ ใบเปลี่ยนนามสกุล ใบทะเบียนการค้าพาณิชย์ หนังสือรับรองบริษัท ใบเกิด ทะเบียนบ้าน ส่วนการแปลใบอื่นๆ โปรดสอบถามราคาเพิ่มเติม

 3. ไม่รวมค่าประกันการเดินทางของบริษัท MSIG ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือกค่ะ หากต้องการให้ซื้อให้โปรดแจ้ง

 4. ไม่รวมค่าคัดหนังสือรับรองบริษัท หากต้องการให้คัดหนังสือรับรองบริษัทกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า มีค่าบริการใบละ 400 บาท (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมของกรมพัฒน์ฯ) หากต้องการบริการนี้ โปรดแจ้งล่วงหน้า

 5. ไม่รวมค่าใช้บริการยื่นวีซ่าแบบนัดหมายนอกเวลาทำการ/หรือแบบยื่นในห้อง VIP พรีเมียมเลาน์  ราคาประมาณท่านละ 2,000 บาท ท่านจ่ายกับศูนย์รับยื่นวีซ่าเองโดยตรงในวันสมัครวีซ่า  (จ่ายเฉพาะกรณีท่านต้องการใช้บริการพิเศษนี้)

6.  ไม่รวมค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้บริษัททางแมสเซนเจอร์หรือค่าจัดส่งทางไปรณีย์ ลูกค้ารับผิดชอบจ่ายค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่า

7. ไม่รวมบริการทำจดหมายแนะนำตัวภาษาอังกฤษ หากท่านต้องการยื่นจดหมายแนะนำตัว มีค่าบริการเพิ่ม ท่านละ 500 บาท เนื่องจากสถานทูตไม่บังคับยื่นเอกสารจดหมายแนะนำตัว แต่หากท่านต้องการยื่น โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน

8. ไม่รวมบริการทำจดหมายภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงงานและรายได้กรณีท่านทำอาชีพอิสระ โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน มีค่าบริการเพิ่มท่านละ 500 บาท เพราะค่าบริการวีซ่าไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

9. ไม่รวมบริการไปยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้แก่ท่านที่ศูนย์รับยื่นวีซ่าหรือสถานทูต  มีค่าบริการเพิ่มครั้งละ 1,000 บาทต่อการไป 1 ครั้ง ท่านมีจ่ายเฉพาะกรณีที่ท่านต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมเพราะสถานทูตร้องขอภายหลัง เพราะค่าบริการที่แจ้งไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

 

งานบริการวีซ่า บริการท่านดังนี้ : 

 1. นัดหมายจองคิววันยื่นวีซ่า

 2. กรอกใบสมัคร 

 3. ประสานงานส่งเอกสารให้นักแปล หากมีแปลเอกสาร (แต่ลูกค้าโอนเงินค่าแปลให้เพิ่ม หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่ม)

 4. ประสานงานซื้อประกันเดินทางให้ ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง แต่ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือก

 5. ทำเอกสารแผนการท่องเที่ยว โดยอิงจากแผนเที่ยวจริงและใบจองโรงแรมของลูกค้า

 6. ออกใบจองไฟลท์บินเพื่อใช้ขอวีซ่า เป็นใบจองใช้ยื่นวีซ่าเท่านั้น

 7. ปริ้นเอกสารให้ท่านดังนี้ ใบนัดหมายสมัครวีซ่า ใบสมัครวีซ่า ใบแปลเอกสาร ประกันเดินทาง ใบจองไฟลท์บิน ใบจองโรงแรมทุกคืน เอกสารแผนการท่องเที่ยว

 8. วันสมัครวีซ่าจะมีเจ้าหน้าที่ไปรอหน้างานหน้าสถานที่สมัครและสแตนบายช่วยเหลือท่าน

 

 เงื่อนไขการเสนอราคาทำวีซ่า : 

 - การโอนเงิน คือการยืนยันสั่งจ้างงาน และถือว่ารับทราบเงื่อนไขการเสนอราคานี้แล้ว

 - หลังจากโอนเงิน หากลูกค้ายกเลิกทำวีซ่าเอง หรือยกเลิกใช้บริการในส่วนใดๆ ก็ตาม เช่น แปลเอกสาร ประกันเดินทาง เราจะไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น เพราะถือว่าลูกค้าเป็นผู้ปฎิเสธใช้บริการเอง

 - ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศทำวีซ่า หากมีการเปลี่ยนประเทศ ท่านจะต้องจ่ายค่าวีซ่าใหม่เท่านั้น

 - หากท่านเปลี่ยนใจไม่ทำวีซ่า ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นสมัครแทน บริษัทจะถือว่าท่านเป็นผู้ปฎิเสธการใช้บริการ จึงไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

 - ลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้แก่เราทางไปรษณีย์/หรือแมสเซนเจอร์

 - ระยะเวลาการรอผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูต ไม่สามารถการันตีล่วงหน้าว่าจะรู้ผลวีซ่าเมื่อไหร่ เพราะการพิจารณาขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น การพิจารณาวีซ่าเป็นเรื่องของเคสบายเคส ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า ผู้สมัครบางคนรอผลนาน เพราะสถานทูตใช้เวลาตรวจสอบนาน ผู้สมัครวีซ่ารับทราบความเสี่ยงนี้แล้วและยินยอมความเสี่ยง พร้อมรับผิดชอบความเสี่ยงในการรอผลวีซ่านี้ บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นในการรอผลวีซ่า

  - ผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น เราช่วยเตรียมเอกสารอย่างรัดกุมเพื่อป้องกันการถูกปฎิเสธวีซ่าแล้ว แต่วีซ่าจะผ่านหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโปรไฟล์และความน่าเชื่อถือของผู้สมัคร แต่บริษัทจะช่วยท่านเตรียมเอกสารอย่างรัดกุม

 - ราคาที่เสนอคือราคาดำเนินการช่วยสมัครวีซ่าเท่านั้น แต่ไม่รวมบริการด้านการอุทธรณ์วีซ่า เมื่อท่านได้รับพาสปอร์ตกลับคืนและทราบผลวีซ่าจะถือว่าสิ้นสุดงานบริการวีซ่าแล้ว

 บริการนี้คือราคาจ้างทำวีซ่า ดังนั้นหน้าที่ความรับผิดชอบของบริษัทคือช่วยดำเนินการสมัครวีซ่า  แต่การจะใช้วีซ่าเข้าประเทศเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของท่านและเป็นความรับผิดชอบของท่านในเตรียมเอกสารเพื่อแสดงให้ ตม. ตรวจสอบในการเข้าประเทศ หากท่านไม่สามารถผ่าน ตม.เข้าประเทศปลายทางได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใด  บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เราเป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกทำวีซ่าให้แก่ท่านเท่านั้น

 

 

CONTACT : 
คุณวา โทร  : 063-9155199
อีเมล์ : va.seeyouagain@gmail.com
คลิกลิงค์เพื่อแอดไลน์ได้เลยค่ะ  http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand

Line : seeyouagainthailand

 

 

 

 

 



วีซ่าสเปน, วีซ่าสเปนกี่วันได้, วีซ่าสเปนยากไหม, วีซ่าสเปนเงินในบัญชี, วีซ่าสเปน 2567, ขอวีซ่าสเปนรีวิว2566, ยื่นวีซ่าสเปนที่ไหน, วีซ่าสเปนราคา, วีซ่าสเปนเอกสาร, วีซ่าสเปนแบบฟอร์มวีซ่า, วีซ่าสเปนเอกสารวีซ่าท่องเที่ยว, วีซ่าสเปนจองคิว, วีซ่าสเปนต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่, เที่ยวสเปน, วีซ่าท่องเที่ยวสเปน, วิธีขอวีซ่าสเปน, ขอวีซ่าสเปน, ขอวีซ่าเชงเก้น, รับทำวีซ่าสเปน, จองคิววีซ่าสเปนออนไลน์, วีซ่าสเปน, วีซ่าสเปนราคา, วีซ่าสเปน2024, วีซ่าสเปนกี่วันได้, วีซ่าสเปนยากไหม, วีซ่าท่องเที่ยวสเปน, วีซ่าเยี่ยมเยียนสเปน, สมัครวีซ่าสเปน, ใบสมัครวีซ่าสเปน, รับทำวีซ่าเชงเก้น, วีซ่าสเปน2023