ซียูอะเกนสวิสเซอร์แลนด์ เราพาคุณเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์แบบส่วนนตัว

See You Again Swiss ซียูอะเกน สวิสเซอร์แลนด์ ยินดีต้อนรับสู่ สวิสเซอร์แลนด์

 

ซียูอะเกนสวิสเซอร์แลนด์ เราพาคุณเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์แบบส่วนนตัว ในราคามาตรฐาน ที่สามารถจัดทัวร์ให้คุณได้อย่างพรีเมี่ยม ไม่เท เน้นคุณภาพ ไม่ได้แข่งราคา แต่แข่งที่ความประทับใจ เราคือทัวร์คนไทยเจ้าแรกๆ ในยุโรป ที่พาเที่ยวสวิสมานานกว่า 18 ปี และชำนาญทุกประเทศในยุโรป เพราะจดทะเบียนบริษัททั้งที่ยุโรป และประเทศไทย คุณจึงมั่นใจได้ว่า เราทำอย่างมีมาตรฐาน มีจรรยาบรรณ และความเป็นมืออาชีพ

ดินแดนในฝันของนักท่องเที่ยว ธรรมชาติ และทัศนียภาพงดงาม ภูเขาสูง ท้องฟ้ากว้าง ทะเลสาปเรือนกระจก การเที่ยวสวิสคือประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน อันดับหนึ่งในใจนักเดินทาง..ตลอดกาล นอกจากจะมีความสะดวกสบาย สุดทันสมัย คุณภาพพรีเมี่ยมในทุกอย่างแล้ว คุณยังได้พักผ่อนดุจอยู่ในสวรรค์บนดิน ไม่ว่าคุณจะเคยเยือนสวิสมากี่รอบแล้ว สวิสมีมุมมองใหม่ๆ ให้คุณสมผัสได้เสมอ

หลังโควิด สวิสเซอร์แลนด์ยิ่งกลับมางดงามยิ่งกว่าเดิม เปิดเส้นทางเที่ยวแบบใหม่ ไม่ใช่แค่ชมความงามเท่านั้น แต่ยังสามารถผจญภัย เดินป่า กีฬาแอดเวนเจอร์ การเล่นสกี หรือแม้แต่เรียนการทำอาหาร และถ่ายภาพกับวิวสูงได้อย่างอลังการ คุณต้องกลับมาสัมผัสสวิสเซอร์แลนด์อีกครั้ง เยือนสวิสจนกว่าจะเต็มอิ่ม

ซียูอะเกน เราคือผู้เชี่ยวชาญจัดทัวร์แบบส่วนตัวสวิสเซอร์แลนด์ เราคือเพื่อนที่คุณไว้วางใจได้ 100% เพราะเรายึดมั่นจรรยาบรรณ และให้บริการคุณแบบมืออาชีพ ความซื่อสัตย์มาที่ 1 กรุ๊ปของเราออกเดินทางตามกำหนด 100% เต็ม เราไม่เคยหยุดพัฒนา มุ่งมั่นและอัพเดททุกผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว เพื่อให้คุณได้แพคเกจเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ที่ดีที่สุด

กรุ๊ปดูงาน องค์กร บริษัท ในรูปแบบของการเดินป่า ขึ้นเขา เยี่ยมชมธารน้ำแข็ง (กลาเซียร์) และความประทับใจในจุดอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจริงๆแล้ว ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้กว้างขวางมากนัก แต่ก็ยังมี Unseen Swiss อีกมากมาย ที่เราสามารถปรับแผนแนะนำให้คุณเที่ยงสวิตเซอร์แลนด์ ได้อย่างเจาะลึกและอิ่มเอม หลายภูมิภาคยังใหม่ ละยังมีความบริสุทธิ์ มีสถานที่เล็กๆ น่ารักๆ สวยงาม และกิจกรรมต่างๆบางสถานที่คนไทยอาจเคยได้ยินบางชื่อมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่รู้ชัดๆว่าอยู่ตรงจุดไหน และมีอะไร

เราเป็นคนไทยในพื้นที่ บริการนำเที่ยวและบริการรถเช่า รถตู้ในสวิส รถโค้ชในสวิสเซอร์แลนด์ สามารถแนะนำท่านได้ ทั้งแผนเที่ยว โรงแรม และร้านอาหาร รวมทั้งร้านชอปปิ้งที่ดีที่สุด

ทางการท่องเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์ ได้ให้ความร่วมมือกับ See You Again อย่างสม่ำเสมอ ในการโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่คนไทยหรือคนเชีย ยังไม่ค่อยรู้จัก เราในฐานะบริษัททัวร์ที่จดทะเบียน ได้รับข้อมูลใหม่ๆ และอัพเดทเสมอๆ รวมทั้งคอนเนคชั่น โปรโมชั่นทางการท่องเที่ยวต่างๆ นั้นทำให้การเที่ยวกับผู้เชี่ยวชาญ ทำให้คุ้มค่ากว่าไปเองหรืออ่านรีวิว

สวิตเซอร์แลนด์ยังสามารถหมุนเวียนเที่ยวได้ตลอดทั้ง 12 เดือน ทั้งในฤดูร้อนหรือฤดูหนาว เพราะสถานที่เหล่านี้มีความหลากหลาย สามารถทำกิจกรรมได้มากมาย ทั้งขี่จักรยาน เดินป่า เดินบนธารน้ำแข็ง เล่น สกี ตลอดจนมีความน่ารักของเมืองที่เป็นพื้นฐานเดิมที่เป็นเสน่ห์ของสวิตเซอร์แลนด์อยู่แล้ว ที่จะต้อนรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา สวิสเซอร์แลนด์ไม่ได้มีแค่ซูริค ลูเซิร์น โลซานน์ เจนีวา อินเทอร์ลาเก้น สวิสเซอร์แลนด์มีมากกว่านั้น บางสถานที่คนไทยอาจรู้จักเช่น เมืองสปาลอยเคอบัด น็องดา เวย์ซอนนา ซาสตาล ซาจเฟ

นอกจากนี้ สำหรับคนรักการเดิน ถ้าไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์วรไปชมวิวหรือเทร็คกิ้ง เดินขึ้นเขาชมธรรมชาติ อันเป็นเทรนด์ใหม่ที่คนไทยไปเที่ยวเอง ไปเดินป่า ปีนเขา ปั่นจักรยาน ทำกิจกรรมธรรมชาติ การท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์เชิงเกษตรเชิงธรรมชาติ ป้อนอาหารแมมมอธ เดินเขาเดินป่า ทัวร์ไวน์ชั้นเลิศ หรือบ้านโบรา ที่อยู่ของคนที่อยู่ตามธรรมชาติ ปลูกผัก เลี้ยงปลา กินเอง คนไทยยังไม่เคยสัมผัส

See You Again เราทำทัวร์สวิสเซอร์แลนด์ มานานกว่า 16 ปี เราได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพจากประเทศไทยจำนวนมากมาย หากท่านมองหาบริษัททัวร์ของคนไทย ที่เชื่อถือได้ และบริการแบบจริงใจ เรายินดีรับใช้ท่าน Private Tour Swiss for Thai Travellers ในราคามาตรฐาน สอบถามโปรแกรม